Cách bảo quản bộ khung tranh treo tường hiệu quả

Một bức tranh trang trí đẹp không thể thiếu bộ khung tranh treo tường chất lượng, khung tranh tạo nên sự hoàn mỹ cho những bức tranh treo tường.

Bộ khung tranh treo tường được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, do vậy dưới bất kỳ tác động nào của thời tiết cũng như những tác nhân bên ngoài khác cũng có thể làm ảnh hưởng đến độ bền cũng như tuổi thọ của khung tranh. Nếu bạn cũng đang muốn sở hữu những bộ khung tranh đẹp cho căn phòng của mình thì hãy thảm khảo những cách bảo quản khung tranh dưới đây nhé.

Mua tranh canvas

Bộ khung tranh treo tường

Bảo quản bộ khung tranh treo tường như thế nào cho đúng cách?

Lau chùi bộ khung tranh treo tường thường xuyên

Đây tất nhiên là một việc làm không thể bỏ qua đối với các vật dụng trong nhà không riêng gì tranh treo tường. Chúng không chỉ giúp khung tranh luôn sạch sẽ, đẹp mắt, loại bỏ các vi khuẩn và mầm móng gây hại mà còn góp phần kéo dài tuổi thọ sử dụng của sản phẩm. Ít nhất mỗi tuần một lần bạn nên dành chút thời gian để vệ sinh những bộ khung tranh treo tường

Chú ý đến dụng cụ lau chùi, tránh trầy xước, tích nước trên sản phẩm. Không nên lau chùi bộ khung tranh treo tường bằng những vật dụng khô ráp, sần sùi khiến sản phẩm bị trầy xước trông mất thẩm mỹ.

Nên lau chùi bộ khung tranh treo tường bằng khăn mềm vắt ráo nước và lau lại bằng dẻ khô sạch. Với loại bộ khung tranh treo tường bằng gỗ công nghiệp không có khả năng chống nước thì nên hạn chế tối đa dùng khăn ướt để vệ sinh mà không được làm khô ngay sau đó.

tranh treo tường nghệ thuật

bộ khung tranh treo tường

Chú ý đến vị trí đặt bộ khung tranh treo tường

Tránh tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời, nhiệt độ, độ ẩm cao. Có những loại vật liệu có khả năng chống nắng, chống nhiệt, chống ẩm dùng làm khung tranh nhưng đó chỉ là công dụng trong một thời gian ngắn và mức độ tiếp xúc không thường xuyên. Bởi lẽ, nhiệt độ cao, sức nóng từ mặt trời và nơi ẩm mốc vốn dĩ không thật sự tốt cho bất cứ loại vật liệu nào, cả nhựa và gỗ.

Một điều bạn nên lưu ý đó là nên chọn những bộ khung tranh có chất liệu tốt, đây là cách tốt nhất để những bộ khung tranh giữ được vẻ đẹp mãi với thời gian.

Đối với khung làm bằng chất liệu gỗ, nóng quá sẽ khiến gỗ bị cong vênh, co mót, ẩm quá sẽ khiến gỗ bị phồng rộp và sinh nấm, vi khuẩn có hại. Bởi thế, cách để kéo dài tuổi thọ cũng như giữ gìn vẻ đẹp của khung tranh treo tường tphcm là nên treo tranh tránh những không gian này. Một số trường hợp bất khả kháng thì có thể dùng chăn, rèm để che chắn nắng hay dùng máy hút bụi để hút ẩm.

tranh treo tường nghệ thuật

Tranh treo tường nghệ thuật

Mua bộ khung tranh treo tường đẹp ở đâu tại tphcm?

Cùng với thị hiếu của khách hàng thị trường khung tranh treo tường tphcm rất phát triển với các sản phẩm khung tranh hết sức đa dạng. Nếu muốn tìm cho mình một địa chỉ tin tường hãy đến Hoa văn decal, các sản phẩm khung tranh của chúng tôi có rất nhiều mẫu mã thiết kế, hình ảnh cũng như chất liệu để bạn lựa chọn.

Khung Tranh Phong Lan

Tự hào là một trong những đơn vị cung cấp các mẫu khung tranh chuyên nghiệp và uy tín nhất, chúng tôi mong muốn nhận được nhiều hơn nữa sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Mọi thắc mắc và yêu cầu tư vấn, vui lòng liên hệ hotline: 0909.459.646‬ để được tư vấn kịp thời nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *